Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

12/26/2555

ไซส์เสื้อผ้าเด็ก จะซื้อตามเว็บดูอย่างไร[เสื้อผ้าเด็ก]


ในโลกยุคอินเตอร์เน็ตอย่างเช่นทุกวันนี้ การเลือกซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์เป็นอีกวิธีที่หนึ่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่หลายๆคน ที่ต้องการมีเวลาพักผ่อนและมีเวลาให้กับเด็กๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณพ่อคุณแม่ที่ไม่ชอบพบเจอกับภาวะฝนตก รถติด หรือไม่ชอบเดินห้างเดินตลาดนัด ร้านค้าออนไลน์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกช้อปสินค้ามากมายผ่านทางอินเตอร์เน็ต รวมไปถึงการเลือกซื้อเสื้อผ้าเด็ก

บางทีการที่ไม่ได้ไปเลือกเสื้อผ้าเด็กหรือไปลองด้วยตัวเอง อาจเป็นปัญหาบ้างสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่บางคน ที่พบเจอเสื้อผ้าเด็กที่ถูกใจ แต่เห็นไซส์แล้วกลับเลือกไม่ถูกว่า”เอ๊ ลูกเราควรใส่ไซส์ไหนดีล่ะ” “ไซส์ 90, 100, 110, 120, 130 ???”  “1, 2 , 3 …5, 7 , 8…10, 11…13 ???” อะไรกัน ไม่เห็นจะเข้าใจเลย



ลักษณะขนาดเสื้อผ้าเด็กแบบนี้ ส่วนใหญ่มักพบกับเสื้อผ้าเด็กนำเข้าสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ที่เน้นแฟชั่นความสวยงาม อินเทรน์นำสมัย เนื้อผ้าและขนาดของเสื้อผ้าเด็กแต่ละยี่ห้อจะมีรูปแบบแตกต่างกันออกไป เช่น

1Y 2Y 3Y 4Y 5Y 6Y  ขนาดเสื้อผ้าเด็กแบ่งตามอายุของเด็ก
90 100 110 120 130  ขนาดเสื้อผ้าเด็กแบ่งตามความสูงของคุณหนูๆ หน่วยเป็นเซนติเมตร
1 3 5 7 9 11 13 15  ขนาดเสื้อผ้าเด็กที่เป็นเลขคี่
2 4 6 8 10 12 14 16  ขนาดเสื้อผ้าเด็กที่เป็นเลขคู่
วิธีการเลือกเสื้อผ้าเด็ก ง่ายๆมีดังนี้ คือ

วัดจากเสื้อผ้าเดิมที่น้องๆใส่อยู่ ว่ารอบอกเท่าไหร่ รอบเอวเท่าไหร่ ความยาวเท่าไหร่
หลังจากวัดแล้ว เราก็จะได้ขนาดเสื้อผ้าเด็กที่เราต้องการแล้วค่ะ หากต้องการเผื่อโตสักนิด ให้เลือกขนาดเสื้อผ้าเด็กที่ใหญ่ขึ้นมาอีก 1 ไซน์ แต่ถ้าต้องการแบบพอดีตัว กำลังน่ารัก ก็เลือกขนาดที่ใกล้เคียงกับตัวคุณหนูมากที่สุดค่ะ
ควรวัดเทียบไซส์จริงเป็นหลักนะคะ เพราะว่าแต่ละแบบ แต่ละยี่ห้อของเสื้อผ้าเด็ก มีขนาดที่แตกต่างกันไป ขนาดไซส์เดียวกัน อาจมีรอบอก รอบเอว หรือความยาวที่แตกต่างกันออกไป จึงจำเป็นต้องดูที่ขนาดจริงเป็นหลักเทียบไซส์มาตรฐานอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ
สำหรับการวัดขนาดกางเกงที่เป็นยางยืด เอว 19-24 นิ้ว หมายถึง ขนาดก่อนยืด-ขนาดที่ยืดได้มากที่สุดค่ะ
ง่ายๆ แค่นี้เอง เราก็สามารถเลือกขนาดเสื้อผ้าเด็กที่เหมาะสมกับลูกรักของเราได้แล้วค่ะ แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ยังไม่แน่ใจ ก็สามารถสอบถาม หรือ ปรึกษากับทางพ่อค้าแม่ค้าจากทางเว็บบอร์ดของแต่ละร้านได้นะคะ เพียงแค่บอกอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง โดยประมาณ หรือถ้าสามารถบอกรอบอก รอบเอวได้จะดีมากๆเลยค่ะ เพราะดิฉันคิดว่าพ่อค้าแม่ค้ามีความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าเด็กอยู่แล้ว รวมทั้งยังเต็มใจที่จะให้บริการกับคุณลูกค้าที่น่ารักอยู่แล้วค่ะ
[เสื้อผ้าเด็ก]

1 ความคิดเห็น:

  1. http://www.lovelykidzshop.com/
    เสื้อผ้าเด็ก ชุดเด็ก ขายส่งเสื้อผ้าเด็ก ราคาโรงงาน

    ตอบลบ